Chính thức khởi công dự án Little Village

Sáng nay ngày 29/09/2017, chủ đầu tư Công ty TNHH Phát Triển Nhà Thế Giới nhà thầu Viteccons đã tổ chức Lễ khởi công dự án Little Village. Dự án chỉ với 41 căn biệt thự hứa hẹn sẽ đem đến một môi trường sống đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố, nơi kiến trúc đô thị hiện đại hài hòa với không gian thiên nhiên yên bình.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Chủ đầu tư chia sẻ: “Little Village được sáng tạo dựa trên lối kiến trúc tân cổ điển của Châu Âu rất sang trọng và tinh tế, sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Dự án này là dự án đầu tiên thuộc phân khúc biệt thự cao cấp nên chúng tôi rất hy vọng sẽ đón nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng với Viteccons chúng tôi cam kết sẽ đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất và thời gian hoàn thành dự án như đúng tiến độ đề ra.”

Dự án Little Village tọa lạc tại vị trí được xem là điểm vàng kết nối, ngay đại lộ Phạm Văn Đồng – tuyến đường nội đô đẹp nhất TPHCM, kết nối với các trục đường giao thông trọng yếu. Dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao cho những chủ nhân tương lai trong những tháng đầu tiên của năm 2018.

Các tin khác

Copyright © 2017 - 2024 Little Village. All rights reserved.