Little Village phong cách châu Âu ở khu Đông Bắc Sài Gòn

Dự án có lối kiến trúc tân cổ điển, nội thất mang đậm dấu ấn thời trang Louis Vuitton.

Khu biệt thự nhà phố liền kề Little Village là một trong những dự án cao cấp khu Đông Bắc Sài Gòn. 

Với những ưu điểm về vị trí, phong cách thiết kế, không gian, Little Village hứa hẹn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn sống của người thành đạt. Không cách xa trung tâm thành phố, nơi đây đảm bảo không gian sống riêng tư và môi trường sống phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ.

Little Village mang dáng dấp hoa lệ, sang trọng của lối kiến trúc tân cổ điển. Ảnh: LV

Điểm vàng kết nối

Little Village nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng, là tuyến đường nội đô thông thoáng của TP HCM, nơi được đánh giá cao bởi triển vọng phát triển kinh tế.

Chỉ mất 15 phút để đi từ nơi đây đến các khu trung tâm thành phố, các khu công nghiệp, công nghệ cao của Bình Dương; Đồng Nai; quận 9; tuyến Metro 3B; Vành đai 2; các trường đại học; sân bay Tân Sơn Nhất; chợ Bến Thành; bệnh viện…

Khu vực xung quanh đại lộ dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại vi như: Đại học Quốc gia TP HCM; bến xe Miền Đông; hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại…

Khu biệt thự này là điểm giao của hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ bao gồm đường bộ, đường sắt, đường không và đường thủy.

Little Village chính là sự kết hợp giữa các yếu tố: hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ, khu dân trí cao và thuận tiện cho việc đi lại.

Phong cách châu Âu sang trọng

Các khu biệt thự liền kề tại Little Village được xây dựng theo phong cách thiết kế tân cổ điển châu Âu. Đó là sự trau chuốt từng họa tiết kiến trúc, nhưng đồng thời cũng hài hòa với cảnh quan bên ngoài. Về đêm, không gian bình yên trở nên huyền ảo và lung linh. Những ưu điểm đó giúp cư dân của khu biệt thự trở về với lối sống xanh bình yên nhưng vẫn tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp giữa thành phố hiện đại.

Nội thất của các căn biệt thự tại Little Village mang đậm phong cách thời trang Louis Vuitton. Ảnh: LV

Không những vậy, Little Village còn đem lại cho gia chủ sự thoải mái bởi các biệt thự xây dựng biệt lập, cổng rào có bảo vệ riêng và hệ thống camera an ninh 24/24. Hệ thống đường nội đô cũng thuận tiện, cảnh quan đẹp mắt với hệ thống công viên cây xanh nội khu xây dựng bên cạnh Rạch Môn.

Một trong những bản sắc riêng của Little Village là phong cách nội thất đẳng cấp. Nội thất của các căn biệt thự này mang đậm phong cách thời trang Louis Vuitton sang trọng, được thiết kế và sử dụng tối ưu cho từng khu vực.

Các biệt thự còn xây dựng theo gói thiết kế nhà thông minh, điều khiển qua thiết bị điều khiển từ xa qua remote, internet hay ngay trên di động, mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn hơn cho gia chủ.

Chủ đầu tư là Công ty TNHH Nhà Thế Giới.

"Với tiềm lực tài chính mạnh, tiến độ thi công của công trình luôn được quan tâm, cũng như chất lượng xây dựng được ưu tiên hàng đầu. Chủ Đầu Tư đã đưa các tiêu chuẩn quốc tế vào áp dụng cho dự án Little Village, nhằm nâng cao chất lượng của cuộc sống của khách hàng, cũng như đảm bảo một cuộc sống thoải mái và tiện nghi", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Tổng số vốn đầu tư cho dự án là 380 tỷ. Dự kiến các căn hộ sẽ được bàn giao vào tháng 4/2018. 

Để biết thêm chi tiết, truy cập: http://www.littlevillage.vn/

Các tin khác

Copyright © 2017 - 2024 Little Village. All rights reserved.